Chuyên in tem Decal nước dán mũ nón bảo hiểm

 in tem Decal nước dán mũ bảo hiểm Andes in tem Decal nước dán nón bảo hiểm Full Face In tem nhãn dán mũ bảo hiểm (nón bảo hiểm)

BanSao có xưởng in tem nhãn hiện đại, có kỹ thuật và kinh nghiệm in Decal nước lâu năm. Bằng phương pháp in lụa Decal nước, kết hợp với mực in và giấy Decal nước chuyên dùng cho mũ bảo hiểm (nón bảo hiểm) sẽ cho ra sản phẩm tốt. Mấy anh thợ in hay gọi là "mực,mỡ,giấy", rồi cộng với tay nghề "pro" của mấy ãnh nữa thì tem Decal nước lúc nào cũng đẹp vời vợi! Thợ in lành nghề của chúng tôi sẽ cho ra sản phẩm tốt nhất, chịu được môi trường ngoài trời khắc nghiệt, bền đẹp cùng thời gian.

Công ty in ấn bao bì Ban Sao

Chuyên cung cấp và in ấn tem nhãn cho các công ty sản xuất mũ bảo hiểm (nón bảo hiểm). Tem Decal nước dán mũ bảo hiểm của BanSao sẽ làm hài lòng quý khách gần xa.

Decal nước

BanSao có xưởng in tem nhãn hiện đại, có kỹ thuật và kinh nghiệm in Decal nước lâu năm. Bằng phương pháp in lụa Decal nước, kết hợp với mực in và giấy Decal nước chuyên dùng cho mũ bảo hiểm sẽ cho ra sản phẩm tốt. Mấy anh thợ in hay gọi là "mực,mỡ,giấy", rồi cộng với tay nghề "pro" của mấy ãnh nữa thì tem Decal nước lúc nào cũng đẹp vời vợi! Thợ in lành nghề của chúng tôi sẽ cho ra sản phẩm tốt nhất cho sản phẩm nón bảo hiểm của quý khách. In Decal nước dán mũ bảo hiểm có thể chịu được môi trường ngoài trời khắc nghiệt, luôn bền đẹp cùng thời gian.

in tem Decal nước dán mũ bảo hiểm Andes

in tem Decal nước dán mũ bảo hiểm Andes

Vì in công nghiệp bằng máy in Decal nước hiện đại, làm ra sản phẩm Decal nước có chất lượng thẩm mỹ cao khi in trang trí nón bảo hiểm. Thành phẩm Decal nước luôn được kiểm tra chặt chẽ từ khâu đầu tiên đến khi tới tay khách hàng sử dụng và còn bảo hành dài lâu nữa :). Dùng Decal nước của BanSao thì các bạn làm cở sở hay công ty sản xuất mũ bảo hiểm cứ yên tâm mà sử dụng.

In tem nhãn dán mũ bảo hiểm (nón bảo hiểm)

In tem nhãn dán mũ bảo hiểm (nón bảo hiểm)

BanSao lấy khách hàng làm trọng tâm, từ tư vấn báo giá đến thiết kế in ấn đều được chúng tôi chăm chút cẩn thận tận tình. Công ty mong muốn mang lại cho các bạn những sản phẩm in tem Decal nước đạt độ nét, độ sắc xảo cùng độ bền rất lâu. Loại Decal nước này rất đặc biệt, dùng dán mà như là in trên nón bảo hiểm vậy, khác hẳn những loại tem nhãn thông thường khác.in Decal nước dán nón bảo hiểm Full Face

in Decal nước dán nón bảo hiểm Full Face

Các bước dán decal nước mũ bảo hiểm (nón bảo hiểm) như sau.

Bước 1: Bạn cần cắt phần decal nước mình muốn dán trên mũ bảo hiểm ra khỏi tờ giấy Decal nước (bao gồm cả phần đế giấy).

Bước 2: Ngâm nước phần decal đã được cắt ra. Nên lật ngược mặt tờ decal nước lại, để phần đế quay lên trên khi ngâm nước. Không ngâm decal nước quá lâu vì nó sẽ làm tróc phần dán (gọi là màng nước) ra khỏi đế giấy. Bạn có thể kiểm tra trước bằng cách lấy ngón tay trượt nhẹ phần màng nước ra xem nó đã tách hoàn toàn khỏi đế hay chưa.

Bước 3: Bắt đầu dán Decal nước lên nón bảo hiểm nào. Ta dùng tay trượt phần màng nước của decal nước lên đúng vị trí trên mũ bảo hiểm. Nên xác định trước vị trí cần dán và ướm thử trước để tránh sai sót. Khi decal nước vẫn còn ướt bạn vẫn còn có thể điều chỉnh nho nhỏ cho phần màng nước vào đúng vị trí mong muốn.

Bước 4: Khi decal nước đã ở đúng vị trí cần dán trên nón bảo hiểm thì hãy dùng bọt biển (hoặc miếng nhựa mềm) cà từ trong ra ngoài để nước và không khí thoát ra hết, lấy vải thấm khô hết phần nước dư thừa và chờ phần màng nước khô hoàn toàn. Lưu ý làm nhẹ nhàng, tránh chà sát mạnh có thể gây sai lệch vị trí màng nước khi nó còn ướt.

Bước 5: Dùng máy sấy hoặc để Decal nước khô tự nhiên, kiểm tra bằng tay xem màng nước đã khô và bám chắc trên mũ bảo hiểm chưa. Cuối cùng là dùng keo Epoxy (hoặc sơn trong, sơn bóng...) phủ đều lên nón bảo hiểm để bảo vệ và làm sáng bóng tăng thêm độ sắc nét của hình ảnh.

Decal nước (hay tem nước, Decal trượt nước) là những sản phẩm tem nhãn chính của BanSao. Chúng tôi chuyên in ấn và cung cấp các loại Decal nước đẹp với dịch vụ chuyên nghiệp cho các cơ sở và công ty sản xuất mũ bảo hiểm tại thị trường Biên Hòa Đồng Nai, Bình Dương, TpHCM. Hân hạnh được phục vụ.

 

==> Decal nước, Tem nước, Decal trượt nước là gì vậy?.

==> 3 loại Decal nước, decal dán, decal cà dùng chơi mô hình Gundam-Gunpla

==> Hướng dẫn in tem Decal nước (Decal trượt nước)

 

In Decal nước ở đâu? Bạn cần in Decal nước hãy liên hệ BanSao để được tư vấn tận tình.

Cám ơn các bạn ^^!

---

Nguồn tham khảo thêm:

https://hondaxemay.com.vn/phukien/ds-mu-bao-hiem/

https://pro-biker.vn/mu-bao-hiem