Chuyên nhận in tem decal nước dán cần câu cá

 Công ty in ấn tem nhãn, in tem decal nước dán cần câu cá in Decal trượt nước cần câu cá Shimano Decal nước in chuyển trên chất liệu sợi Carbon - Cần câu cá Majorcraft Giới thiệu sơ qua về Decal nước, một loại tem nhãn đặc biệt. Decal nước (tem nước) có màng nước rất mỏng, cái màng này dùng để chứa hình ảnh cần in. Khi in tem xong thì ta cho vào nước khoảng vài giây để lớp màng nước tách ra khỏi đế giấy, sau đó ta dán lớp màng này lên vật phẩm. Vì là khi in thì in Decal nước rồi mới tách ra chuyển phần nội dung lên vật cần in nên mới gọi là in chuyển. Ta gọi tem này là Decal trượt nước hay Decal chuyển nước đều đúng cả :)

Chuyên in tem decal nước dán cần câu cá

Công ty in ấn bao bì Ban Sao

Chuyên cung cấp dịch vụ in tem nhãn dán trên cần câu cá. Sử dụng phương pháp in chuyển Decal nước trên mọi chất liệu.

Giới thiệu sơ qua về Decal nước, một loại tem nhãn đặc biệt. Decal nước hay tem nước có màng nước rất mỏng, cái màng này dùng để chứa hình ảnh cần in. Khi in tem xong thì ta cho vào nước khoảng vài giây để lớp màng nước tách ra khỏi đế giấy, sau đó ta dán lớp màng này lên vật phẩm. Vì là khi in thì in Decal nước rồi mới tách ra chuyển phần nội dung lên vật cần in nên mới gọi là in chuyển. Ta còn gọi tem này là Decal trượt nước hay Decal chuyển nước đều đúng cả :)

Decal nước in chuyển trên chất liệu sợi Carbon - Cần câu cá Majorcraft

Decal nước in chuyển trên chất liệu sợi Carbon Cần câu cá Majorcraft

Bên mình có kỹ thuật in lụa Decal nước hiện đại, và mấy anh thợ in cũng lành nghề nên cho ra bản in khá tốt. Loại tem này khách hàng Nhật hay dùng nên đòi hỏi mực in Decal nước và giấy Decal nước cũng phải là loại tốt (Cty mình dùng mực TNK của Nhật, giấy Decal nước thì của Hàn Quốc). Hiện mình đang làm cho Cty Major Craft chuyên sx cần câu cá (chất liệu sợi Carbon). Về loại tem này thì khỏi nói rồi, in xong dán rồi phủ thêm lớp bảo vệ (keo trong, epoxy,...) thì bám rất chắc và bền đẹp giống như là in trực tiếp vậy. Decal nước còn hay dùng in trên mũ bảo hiểm, bình sành sứ, gốm sứ, làm tranh gỗ trang trí...Dùng màng nước in trên mọi chất liệu.

 

in Decal trượt nước cần câu cá Shimano

in Decal trượt nước dán cần cá Shimano

Cty mình đáp ứng được số lượng lớn bé các loại tem Decal nước cho nhiều công ty sx cần câu cá, và luôn cố gắng đảm bảo được chất lượng và tiến độ. Bên mình làm tem nước cho khách Nhật cũng khá lâu rồi nên lúc nào làm cũng phải thật kỹ và tỉ mỉ lắm. BanSao luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những loại Decal nước chất lượng, hơn hẳn những loại tem nhãn thông thường khác.

in tem nhãn cần câu cá Daiwa

in tem Decal dán cần câu cá Daiwa

Công ty Ban Sao mong đáp ứng mọi nhu cầu in tem Decal nước dùng dán trên cần câu cá cho mọi khách hàng gần xa. Chúng tôi phục vụ mọi khách hàng từ Biên Hòa Đồng Nai, Bình Dương, TpHCM,...đến toàn quốc. Hân hạnh được phục vụ ^^!

in ấn tem nhãn cần câu cá in ấn tem nhãn dán cần câu cá

 

==> Decal nước, Tem nước, Decal trượt nước là gì vậy?.

==> 3 loại Decal nước, decal dán, decal cà dùng chơi mô hình Gundam-Gunpla

==> Hướng dẫn in tem Decal nước (Decal trượt nước)

 

In Decal nước ở đâu? Bạn cần in Decal nước hãy liên hệ BanSao để được tư vấn tận tình.

Cám ơn các bạn ^^!

---

Nguồn tham khảo thêm:

- http://www.majorcraft.co.jp/english/

- https://caganu.com/can-cau-ca