Ứng dụng in trên ly thủy tinh với Decal nước

in Decal nước dán trên đồ gốm sành sứ Giấy in Decal nước Công ty in ấn Decal nước, in trên ly thủy tinh với Decal nước, Cong ty in an Decal nuoc, in tren ly thuy tinh voi Decal nuoc

Tem Decal nước thường cho ra hình ảnh in ấn và màu sắc rõ ràng hơn các chất liệu Decal khác. Tem nước dễ dàng sử dụng và có thể in trên nhiều chất liệu như: in trên thủy tinh, dán lên đồ gỗ nội thất, trên kim loại, sáp nến, các loại gạch, trên đồ sành sứ… nên được dùng phổ biến trong ngành in ấn tem nhãn.

Công ty in ấn bao bì Ban Sao

Ứng dụng in trên ly thủy tinh với Decal nước còn gọi là Decal trượt nước (Water Slide Decal) hay tem nước.

Tem Decal nước mang lại hiệu quả thực tốt trong việc trang trí, làm đẹp của bạn. Để sử dụng chúng tuy cần một vài món đồ phụ trợ hơi rườm rà nhưng kết quả đạt được là rất xứng đáng. Tem Decal nước khi dán lên sẽ hạn chế được việc lộ phần viền hoặc đục màu như Decal thông thường và độ bền cũng lâu hơn.

in Decal nước dán trên đồ gốm sành sứin Decal nước dán trên đồ gốm sành sứ

Giấy in Decal nước là một trong những vật liệu được dùng phổ biến trong dịch vụ in ấn cho ngành công nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng và thể thao. Giấy Decal nước (WaterSlide Decal Paper) gồm 2 thành phần chính là màng nước và đế keo. Với cấu tạo là màng nước rất mỏng nên có thể bám chắc một cách tương đối. Đặc biệt, nếu được phủ thêm chất bảo vệ như sơn trong, sơn PU hoặc keo dán thì độ bám dính rất tốt.

Giấy in Decal nước

Giấy in Decal nước

Tem Decal nước thường cho ra hình ảnh in ấn và màu sắc rõ ràng hơn các chất liệu Decal khác. Tem nước dễ dàng sử dụng và có thể in trên nhiều chất liệu như: in trên thủy tinh, dán trên đồ gỗ nội thất, dán trên kim loại, dán trên sáp nến, dán trên các loại gạch, dán trên đồ sành sứ… nên được dùng phổ biến trong ngành in ấn tem nhãn.

Công ty in ấn Decal nước, in trên ly thủy tinh với Decal nướcIn trên ly thủy tinh với Decal nước

Giấy Decal nước in và dán trên ly thủy tinh rất dễ thao tác sử dụng, bạn chỉ cần ngâm nước 20 giây sau đó dán lên vùng cần trang trí. Bạn dùng máy sấy khô rồi sơn phủ lớp bóng trong suốt phù hợp để bảo vệ.


Hướng dẫn dán Decal nước trên ly thủy tinh

Hướng dẫn dán Decal nước in trên ly thuỷ tinh

Decal nước có thể in trên mọi chất liệu với mọi bề mặt lồi lõm mà bình thường dùng máy in rất khó mà in lên được, Decal nước dễ dàng in ấn và sử dụng. Các bạn có thể in tem Decal nước tại nhà dùng làm trang trí các sản phẩm cá nhân (quà tặng chẳng hạn) hoặc có thể tìm hiểu sâu hơn về ứng dụng Decal nước để kinh doanh dịch vụ in ấn tem nhãn Decal nước cũng rất tiềm năng đấy.

 

==> Decal nước, Tem nước, Decal trượt nước là gì vậy?.

==> 3 loại Decal nước, decal dán, decal cà dùng chơi mô hình Gundam-Gunpla

==> Hướng dẫn in tem Decal nước (Decal trượt nước)

 

In Decal nước ở đâu? Bạn cần in Decal nước hãy liên hệ BanSao để được tư vấn tận tình.

Cám ơn các bạn ^^!

---

Nguồn tham khảo thêm:
http://www.inlogo.vn/product/in-logo,-hinh-len-ly-thuy-tinh-41.html