Muốn bán cho người Tàu, bánh Mỹ cũng phải làm theo kiểu của Tàu

Sau 92 năm lịch sử, lần đầu tiên bánh Oreo phải thay công thức để đáp ứng khẩu vị khách hàng Trung Quốc.Nội dung nổi bật:- Bánh kem Oreo của Kraft Food với lịch sử gần trăm năm, doanh thu hàng năm hàng tỷ đôla, xuất hiện trên khắp 150 quốc gia khắp thế giới. Vậy mà đến Trung Quốc thì bại.- Nguyên nhân: Ăn không hợp miệng(i) Rập khuôn cách làm từ Mỹ, từ hình ảnh, mẫu mã tới bao bì.(ii) Làm ngọt quá, dân Trung Quốc ăn không vô.- Chiến lược: Nhập gia tùy tục.(i) Ra loại LightSweat, vị ngọt dịu. 93 năm lịch sử Oreo,...