Ban Sao là gì?

Ban Sao - BanSaoBan Sao là một tên thương hiệu của Công ty Ban Sao. Tên này được đặt theo nghĩa của từ "Sao ban mai", sau này được gom lại thành BanSao cho gọn.

Decal nhựa PVC PC là gì?

Decal nhựa PVC PCDecal nhựa PVC PC là một loại tem nhãn tự dính, có sẵn keo có thể dính dưới tác dụng của áp lực. Khác với các loại Decal khác, lớp mặt Decal nhựa PVC PC là màng nhựa tổng hợp (Decal PVC,Decal PC,Decal PP...). Lớp này có thể được tráng hoặc không tráng các chất vô cơ như cao lanh hoặc tấm kim loại. Lớp mặt thường có khả năng in, viết được, có thể được phủ thêm lớp màng mỏng trong để ngăn cách hơi ẩm và bụi.Xem thêm --> Decal nhựa PVC PC - Tem Decal nhựa trắng sữa- Decal nhựa PVC PC...

In Offset là gì?

In OffsetIn Offset là một kỹ thuật in ấn thông dụng trong đó các hình ảnh dính mực in được ép lên các tấm kẽm (còn gọi là bản Offset) trước rồi mới ép từ bản kẽm này lên bề mặt cần in. In Offset Khi được sử dụng kết hợp với tiến trình in thạch bản, kỹ thuật in này tránh được việc làm nước bị dính lên bề mặt theo mực in.

In lụa là gì?

In lụaIn lụa là một kỹ thuật in ấn trong đó lưới được sử dụng để chuyển mực in lên bề mặt cần in, ngoại trừ các vùng bị che lại bởi keo cản. In lụa là tên thông dụng do giới thợ đặt ra xuất phát từ lúc bản lưới của khuôn in làm bằng tơ lụa. Sau đó, khi mà bản lưới lụa có thể thay thế bởi các vật liệu khác như vải bông, vải sợi hóa học, lưới kim loại để làm thì tên gọi được mở rộng như là in lưới.