Công ty in áo Big D "Yêu khách hàng nhỏ, thu món tiền to"

Công ty in áo Big D "Yêu khách hàng nhỏ, thu món tiền to". Nếu chỉ tập trung làm vài đơn hàng lớn thì khi mất họ, công ty sẽ không khỏi chao đảo.Nội dung nổi bật:Big D là một công ty in áo thành lập vào năm 2007 tại Mỹ. Ban đầu, công ty từ chối hết tất cả các đơn đặt hàng nhỏ, chỉ nhằm vào các khách hàng lớn.- Lý do: Sợ đơn hàng nhỏ khiến công ty không xử lý tốt đơn hàng lớn. Năm 2008, công ty thua lỗ.- Lựa chọn: Thay đổi chiến lược, chăm sóc cả khách...

Chuyện ông James đi bán hoa

Có sẵn 'chuyên gia' giỏi hơn mình, tội gì không khai thác?Nội dung nổi bật:- 1-800 Flowers.com chuyên bán lẻ hoa cắm nghệ thuật, quà tặng..., được thành lập từ năm 1976 tại New York. Đây là một trong những công ty đầu tiên cho phép đặt hàng qua điện thoại 27/4 và bán trực tiếp qua mạng.- Thách thức: Kinh tế suy thoái, ít khách, thắt lưng buộc bụng thôi chưa đủ để xoay chuyển tình hình. Phải sáng tạo!- Chiến lược: Chuyển hướng xoáy sâu vào mảng cắm hoa nghệ thuật, đồng thời tận dụng ý tưởng từ mạng lưới các nhà cung cấp...

Hãng bia 300 năm tuổi đã đùa nghịch với FIFA như thế nào

Những nữ cổ động viên xinh đẹp (chắc là?) đang cổ vũ cho "Cơn lốc màu da cam".Da cam là màu truyền thống của bia BavariaBốn năm sau tại Nam Phi, 36 phụ nữ trong đám đông khán giả trận Hà Lan - Đan Mạch bất ngờ để lộ tung những chiếc váy bó vàng cam rực rỡ. Các giám sát viên FIFA phải tống họ ra khỏi sân nhưng pha gây sốc này đã giúp Bavaria quảng cáo miễn phí, tiết kiệm được khá nhiều so với số tiền 10 triệu - 25 triệu USD mỗi năm của các...

Bị phim lậu đánh bại, Walt Disney biến thành trung tâm dạy tiếng Anh như thế nào?

Bị phim lậu đánh bại, Walt Disney biến thành trung tâm dạy tiếng Anh như thế nào? Chú chuột Mickey là một trong những thầy giáo danh tiếng nhất Trung Quốc.Nội dung nổi bật:- Sau nhiều năm bị cấm chiếu, phim hoạt hình Walt Disney được quay trở lại Trung Quốc khi nước này gia nhập WTO năm 2001.- Thách thức: Bán phim, nhưng bị làm lậu tràn lan.- Chiến lược: Chuyển sang giáo dục cao cấp, bởi thị trường có các đặc điểm:(i) Ở Trung Quốc, học quan trọng hơn chơi, ông bà bố mẹ không muốn chi vài...

Disney

Bị phim lậu đánh bại, Walt Disney biến thành trung tâm dạy tiếng Anh như thế nào? Chú chuột Mickey là một trong những thầy giáo danh tiếng nhất Trung Quốc.

Muốn bán cho người Tàu, bánh Mỹ cũng phải làm theo kiểu của Tàu

Sau 92 năm lịch sử, lần đầu tiên bánh Oreo phải thay công thức để đáp ứng khẩu vị khách hàng Trung Quốc.Nội dung nổi bật:- Bánh kem Oreo của Kraft Food với lịch sử gần trăm năm, doanh thu hàng năm hàng tỷ đôla, xuất hiện trên khắp 150 quốc gia khắp thế giới. Vậy mà đến Trung Quốc thì bại.- Nguyên nhân: Ăn không hợp miệng(i) Rập khuôn cách làm từ Mỹ, từ hình ảnh, mẫu mã tới bao bì.(ii) Làm ngọt quá, dân Trung Quốc ăn không vô.- Chiến lược: Nhập gia tùy tục.(i) Ra loại LightSweat, vị ngọt dịu. 93 năm lịch sử Oreo,...